BASIC
COLLECTION
Chính sách bảo mật thông tin tại RUZA bao gồm những mục sau
Công ty TNHH SUN DQ, cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng được thu tập trên trang website cho một bên khác thứ ba. Các thông tin cá nhân của khách hàng được thu thập như: họ và tên, địa chỉ, email, số điện thoại,… Ngoài các thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, số lượng sản phẩm, thông tin vận chuyển và thời gian nhận hàng.
Thông tin thu được trên website sẽ được Công ty TNHH SUN DQ (RUZA) sử dụng trong phạm vi nội bộ công ty để đáp ứng các mục đích dưới đây
Công ty TNHH SUN DQ (RUZA)
Đối với Công ty TNHH SUN DQ (RUZA) việc bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối quan trọng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi cung cấp thông tin cho RUZA sẽ được bảo mật. RUZA cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê các thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác. Chúng tôi cam kế chỉ sử dụng thông tin của khách hàng trong những việc sau:
Khách hàng có quyền yêu cầu, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi yêu cầu tới RUZA bằng các hình thức: Gọi điện, gửi mail, hoặc đến trực tiếp văn phòng của RUZA để được chúng tôi hỗ trợ và thực hiện các quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại tới RUZA về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3. Khi tiếp nhận những phản hồi này, RUZA sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ RUZA sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng:
RUZA cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email [email protected] hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến hotline 097 774 76 49 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Tìm cửa hàng gần nhất!!!